Latest NewsKeralaNewsParayathe VayyaWriters' Corner

തങ്ങളുടെ മാ​റി​ട​ങ്ങ​ളെ​യും ഗ​ര്‍​ഭ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും ഓ​ര്‍​ത്ത് വേ​ദ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍​ക്ക് മറുപടിയുമായി ക​ന്യാ​സ്ത്രീ

ഒ​രു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ പോ​ലും 19 വ​യ​സി​ന് മു​മ്ബ് സ​ന്യാ​സി​നി​യാ​യി വ്ര​തം ചെ​യ്യാ​റി​ല്ല എ​ന്ന പ​ച്ച​യാ​യ സ​ത്യം താ​ങ്ക​ള്‍​ക്ക് അ​റി​യി​ല്ലെ

‘കോ​ടാ​നു​കോ​ടി ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ ഗ​ര്‍​ഭ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളും, പാ​ലൂ​ട്ടാ​ത്ത അ​വ​രു​ടെ മാ​റി​ട​ങ്ങ​ളും സ​ഭാ നേ​തൃ​ത്വ​ത്തോ​ട് പ​ക​രം ചോ​ദി​ക്കും’ എ​ന്ന ത​ല​ക്കെ​ട്ടിൽ ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ അ​വ​ഹേ​ളിക്കുന്ന രീതിൽ സു​രേ​ഷ് ജോ​സ​ഫ് എഴുതിയ ലേ​ഖ​ന​ത്തി​നെ​തി​രേ വിമർശനവുമായി സി. ​സോ​ണി​യ തെ​രേ​സ് ഡി. ​എ​സ്. ജെ. ഒ​രു ന്യൂ​സ് പോ​ര്‍​ട്ട​ല്‍ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ല്‍ പെ​ടാ​നും പ​ത്ത് കാ​ശ് ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​നും ഇ​ത്ത​രം ത​രം​താ​ണ മാ​ര്‍​ഗ്ഗം തേ​ടു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ ന​ല്ല​ത് ഏ​തെ​ങ്കി​ലും വ​ഴി​യ​രി​കി​ല്‍ ഒ​രു തു​ണി​യും വി​രി​ച്ച്‌ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന് സി. ​സോ​ണി​യ ​സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ​യി​ല്‍ കു​റി​ച്ചു.

പോ​സ്റ്റി​ന്‍റെ പൂ​ര്‍​ണ​രൂ​പം

ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ മാ​റി​ട​ങ്ങ​ളെ​യും ഗ​ര്‍​ഭ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ​യും ഓ​ര്‍​ത്ത് വേ​ദ​നി​ക്കു​ന്ന​വ​ര്‍​ക്ക് ഒ​രു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ ന​ല്‍​കു​ന്ന മ​റു​പ​ടി…?
സു​രേ​ഷ് ജോ​സ​ഫ് എ​ന്ന ക്രി​സ്ത്യ​ന്‍ നാ​മ​ധാ​രി NEWSGIL എ​ന്ന ഓ​ണ്‍​ലൈ​ന്‍ പോ​ര്‍​ട്ട​ലി​ന് വേ​ണ്ടി എ​ഴു​തി​യ പോ​സ്റ്റ് ശ്ര​ദ്ധ​യി​ല്‍ പെ​ടു​ക​യു​ണ്ടാ​യി. ആ​ദ്യം ത​ന്നെ ഈ ​ന്യൂ​സ് പോ​ര്‍​ട്ട​ലി​ന്‍റെ ഉ​ട​മ​യോ​ട് ഒ​രു ന്യൂ​സ് പോ​ര്‍​ട്ട​ല്‍ സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍റെ ശ്ര​ദ്ധ​യി​ല്‍ പെ​ടാ​നും പ​ത്ത് കാ​ശ് ഉ​ണ്ടാ​ക്കാ​നും ഇ​ത്ത​രം ത​രം​താ​ണ മാ​ര്‍​ഗ്ഗം തേ​ടു​ന്ന​തി​നേ​ക്കാ​ള്‍ ന​ല്ല​ത് ഏ​തെ​ങ്കി​ലും വ​ഴി​യ​രി​കി​ല്‍ ഒ​രു തു​ണി​യും വി​രി​ച്ച്‌ ഇ​രി​ക്കു​ന്ന​താ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന് ഓ​ര്‍​മി​പ്പി​ക്കു​ന്നു… ?

read also: ജർമ്മനിയിൽ നഴ്‌സാകാം: ട്രിപ്പിൾ വിൻ പദ്ധതിയുടെ ആദ്യഘട്ട റിക്രൂട്ടുമെന്റിന് അപേക്ഷ ക്ഷണിച്ചു

ലേ​ഖ​നം എ​ഴു​തി​യ മോ​നേ സു​രേ​ഷേ… ക​ഴി​ഞ്ഞ 2000 വ​ര്‍​ഷ​ത്തോ​ള​മാ​യി ലോ​ക​ത്തി​ന്‍്റെ ഓ​രോ മു​ക്കി​ലും മൂ​ല​യി​ലും ക്രി​സ്തു​വി​നാ​യി ജീ​വി​തം സ​മ​ര്‍​പ്പി​ച്ച്‌ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ചു​റ്റി​ലു​മു​ള്ള സ​ഹോ​ദ​ര​ങ്ങ​ള്‍​ക്കാ​യി സ്വ​ജീ​വി​തം ത്യ​ജി​ച്ച ല​ക്ഷോ​പ​ല​ക്ഷം ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ള്‍ ഈ ​ലോ​ക​ത്തി​ല്‍ കൂ​ടി ക​ട​ന്നു പോ​യി​ട്ടും ഉ​ണ്ട്, ഇ​പ്പോ​ള്‍ ക​ട​ന്ന് പോ​കു​ന്നു​ണ്ട്, ഇ​നി​യും ക​ട​ന്ന് പോ​കു​ക​യും ചെ​യ്യും…

ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​മാ​രു​ടെ മാ​റി​ട​ങ്ങ​ളെ നോ​ക്കി കൊ​തി ഊ​റി​യും അ​വ​രു​ടെ ഗ​ര്‍​ഭ​പാ​ത്ര​ങ്ങ​ളെ സ​ങ്ക​ല്പ​ത്തി​ല്‍ ക​ണ്ട് അ​സൂ​യ​പ്പെ​ട്ട് വെ​ള്ളം ഇ​റ​ക്കി​യി​ട്ടും ഒ​രു കാ​ര്യ​വും ഇ​ല്ല. കാ​മ​വെ​റി പൂ​ണ്ട ഹൃ​ദ​യ​വും ക​ണ്ണു​ക​ളും കൊ​ണ്ട് നോ​ക്കു​മ്ബോ​ള്‍ ഇ​ത​ല്ല ഇ​തി​ന്‍്റെ അ​പ്പു​റ​വും എ​ഴു​തി പി​ടി​പ്പി​ക്കും എ​ന്ന​റി​യാം. വ​യ​ലി​ല്‍ കു​ത്തി​വ​ച്ചി​രി​ക്കു​ന്ന ഒ​രു പെ​ണ്‍ കോ​ല​ത്തെ​പ്പോ​ലും കാ​മാ​സ​ക്തി​യോ​ടെ നോ​ക്കു​ന്ന താ​ങ്ക​ളെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ ഹൃ​ദ​യ​ത്തി​ന്‍്റെ നി​റ​വി​ല്‍ നി​ന്ന് ഇ​ത്ര പ​ര​സ്യ​മാ​യി ഇ​ത്ത​രം വാ​ക്കു​ക​ള്‍ കു​ത്തി​ക്കു​റി​ക്കു​മ്ബോ​ള്‍ താ​ങ്ക​ളു​ടെ ഭ​വ​ന​ത്തി​ലു​ള്ള പാ​വ​പ്പെ​ട്ട ഒ​രു സ്ത്രീ​യും അ​വ​ള്‍ നൊ​ന്ത് പ്ര​സ​വി​ച്ച ര​ണ്ട് പെ​ണ്‍​കു​ട്ടി​ക​ളും എ​ത്ര​മാ​ത്രം സു​ര​ക്ഷി​ത​രാ​യി​രി​ക്കും എ​ന്ന് അ​ല്പം വേ​ദ​ന​യോ​ടെ ഞാ​ന്‍ ഓ​ര്‍​ക്കു​ക​യും നൊ​മ്ബ​ര​പ്പെ​ടു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്നു…?

‘കു​ഞ്ഞു സ​ഹോ​ദ​രി​ക​ള്‍​ക്കാ​യി ദൈ​വ​വി​ളി ക്യാ​മ്ബ് എ​ന്ന പേ​രി​ല്‍ ന​ട​ത്തു​ന്ന റി​ക്രൂ​ട്ടിം​ഗു​ക​ള്‍ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ധ്വം​സ​ന​മാ​ണ്’ എ​ന്ന് വ്യാ​കു​ല​പ്പെ​ടു​ന്ന താ​ങ്ക​ള്‍ മ​റ​ന്നു പോ​യ പ​ല കാ​ര്യ​ങ്ങ​ളു​മു​ണ്ട്. ക്രൈ​സ്ത​വ സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളി​ല്‍ മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ധ്വം​സ​ന​മാ​ണ് ന​ട​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് വി​ല​പി​ക്കു​ന്ന താ​ങ്ക​ള്‍ ത​ന്നെ അ​ല്ലേ ഇ​ന്ത്യ​ന്‍ ഭ​ര​ണ​ഘ​ട​ന ത​ന്‍്റെ പൗ​ര​ന്‍​മാ​ര്‍​ക്ക് ന​ല്‍​കു​ന്ന മൗ​ലീ​ക അ​വ​കാ​ശ​മാ​യ ഏ​ത് ജീ​വി​താ​ന്ത​സും തി​ര​ഞ്ഞെ​ടു​ക്കാ​നു​ള്ള സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​ത്തി​ല്‍ കൈ​ക​ട​ത്തി മ​നു​ഷ്യാ​വ​കാ​ശ ധ്വം​സ​നം ന​ട​ത്തു​ന്ന​ത്..? 1

8 വ​യ​സ് പൂ​ര്‍​ത്തി​യാ​യ ഏ​തൊ​രു സ്ത്രീ​ക്കും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കാ​ന്‍ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​മു​ള്ള ഈ ​രാ​ജ്യ​ത്ത് ഒ​രു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ പോ​ലും 19 വ​യ​സി​ന് മു​മ്ബ് സ​ന്യാ​സി​നി​യാ​യി വ്ര​തം ചെ​യ്യാ​റി​ല്ല എ​ന്ന പ​ച്ച​യാ​യ സ​ത്യം താ​ങ്ക​ള്‍​ക്ക് അ​റി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ അ​ങ്ങ് വ്യ​ക്ത​മാ​ക്കി ത​രാം. പി​ന്നെ 19 ആം ​വ​യ​സി​ലോ 20 ആം ​വ​യ​സി​ലോ ആ​ദ്യ​വ്ര​തം ചെ​യ്യു​ന്ന സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളി​ല്‍ ആ​രും ത​ന്നെ 24 വ​യ​സി​ന് മു​മ്ബ് നി​ത്യ​വ്ര​തം ചെ​യ്യാ​റു​മി​ല്ല…

ആ​ദ്യ​വ്ര​തം മു​ത​ല്‍ നി​ത്യ​വ്ര​തം വ​രെ​യു​ള്ള 6 വ​ര്‍​ഷ​ക്കാ​ലം അ​വ​രി​ല്‍ ആ​ര്‍​ക്കെ​ങ്കി​ലും സ​ന്യാ​സം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്ക​ണം എ​ന്ന് തോ​ന്നു​ക​യാ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ തി​രി​ച്ച്‌ പോ​കാ​നു​ള്ള എ​ല്ലാ സ്വാ​ത​ന്ത്ര്യ​വും ഓ​രോ സ​ന്യാ​സ​സ​ഭ​യു​ടെ​യും നി​യ​മാ​വ​ലി വ്യ​ക്ത​മാ​യി ന​ല്‍​കു​ന്നു​ണ്ട്. നി​ത്യ​വ്ര​തം ചെ​യ്താ​ല്‍ പോ​ലും ഏ​തെ​ങ്കി​ലും സ​ന്യാ​സി​നി​ക്ക് സ​ന്യാ​സം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച്‌ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കാ​ന്‍ ആ​ഗ്ര​ഹം തോ​ന്നി​യാ​ല്‍ ആ​രും അ​വ​രെ നി​ര്‍​ബ​ന്ധി​ച്ച്‌ പി​ടി​ച്ച്‌ വ​യ്ക്കാ​റി​ല്ല.

എ​തെ​ങ്കി​ലും സ​ന്യാ​സി​നി ഇ​ങ്ങ​നെ ഒ​രു ആ​ഗ്ര​ഹം അ​വ​രു​ടെ അ​ധി​കാ​രി​ക​ളോ​ട് തു​റ​ന്ന് പ​റ​യാ​ന്‍ ഇ​ട​യാ​യാ​ല്‍ (നി​ര്‍​ഭാ​ഗ്യ​വ​ശ​ല്‍ പ​ല​രും തു​റ​ന്ന് പ​റ​യാ​ന്‍ ധൈ​ര്യം കാ​ട്ടാ​തെ പ​ല​രു​ടെ​യും കൂ​ടെ ഒ​ളി​ച്ചോ​ടു​ന്ന​ത് ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ കു​റ്റ​മ​ല്ല) ആ ​സ​ന്യാ​സ​സ​ഭ​യു​ടെ അ​ധി​കാ​രി​ക​ള്‍ ത​ന്നെ മാ​താ​പി​താ​ക്ക​ളു​ടെ സ്ഥാ​ന​ത്ത് നി​ന്ന് വി​വാ​ഹം ന​ട​ത്തി കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും മു​ന്നോ​ട്ടു​ള്ള ജീ​വി​തം സു​ര​ക്ഷി​ത​മാ​ക്കാ​ന്‍ സ്വ​ന്ത​മാ​യി ജോ​ലി ഇ​ല്ലാ​ത്ത​വ​ര്‍​ക്ക് ഒ​രു ജോ​ലി സം​ഘ​ടി​പ്പി​ച്ച്‌ കൊ​ടു​ക്കു​ക​യും ചെ​യ്യു​ന്ന​ത് അ​ധി​ക​മാ​ര്‍​ക്കും അ​റി​യാ​ത്ത സ​ത്യ​മാ​ണ്.

സ​ന്യാ​സ വ്ര​തം, ക​ന്യാ​മ​ഠ​ങ്ങ​ള്‍ എ​ന്നി​വ​യെ​ക്കു​റി​ച്ചൊ​ന്നും ബൈ​ബി​ളി​ല്‍ എ​വി​ടെ​യും പ്ര​തി​പാ​ദി​ക്കു​ന്നി​ല്ല എ​ന്ന താ​ങ്ക​ളു​ടെ ആ​കു​ല​ത കാ​ണു​മ്ബോ​ള്‍ ത​ന്നെ അ​റി​യാം ക്രി​സ്ത്യാ​നി ആ​ണെ​ങ്കി​ലും ബൈ​ബി​ള്‍ കൈ ​കൊ​ണ്ട് തൊ​ടാ​റി​ല്ല എ​ന്ന സ​ത്യം. മ​ത്താ​യി 19 ആം ​അ​ധ്യാ​യം എ​ടു​ത്ത് വാ​യി​ക്കു​മ്ബോ​ള്‍ ക്രി​സ്തു​വി​ന്‍്റെ വാ​ക്കു​ക​ള്‍ ഗ്ര​ഹി​ക്കാ​ന്‍ ക​ഴി​വു​ള്ള​വ​ര്‍​ക്ക് അ​റി​യാം സ്വ​ര്‍​ഗ്ഗ​രാ​ജ്യ​ത്തെ പ്ര​തി ത​ങ്ങ​ളെ​ത്ത​ന്നെ ഷ​ണ്‌​ഡ​രാ​ക്കു​ന്ന​വ​രു​ടെ മ​ഹി​മ.

സ്ത്രീ​യെ ലൈം​ഗീ​ക സം​തൃ​പ്തി​ക്ക് വേ​ണ്ടി മാ​ത്രം മാ​റ്റി നി​ര്‍​ത്തി​യി​രി​ക്കു​ന്ന ത​ന്നെ പോ​ലെ​യു​ള്ള​വ​രോ​ട് ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യ​ത്തെ​ക്കു​റി​ച്ച്‌ പ​റ​യു​ന്ന​ത് പോ​ത്തി​നോ​ട് വേ​ദം ഓ​തു​ന്ന​തി​ന് തു​ല്ല്യ​മാ​ണ്… അ​ല​സ​ന് എ​ന്ത് അ​ദ്ധ്വാ​നം! ആ​ര്‍​ത്തി പൂ​ണ്ട​വ​ന് എ​ന്ത് ആ​ശ​യ​ട​ക്കം! കാ​മ​പൂ​രി​ത​ന് എ​ന്ത് ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യം അ​ല്ലേ…!!!

വി​ല​ക്കു​ക​ളി​ല്ലാ​തെ സ്വ​ന്തം ഭ​വ​ന​ങ്ങ​ളു​ടെ വാ​തി​ലു​ക​ള്‍ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ള്‍​ക്കാ​യി തു​റ​ന്നു ന​ല്‍​ക​ണം എ​ന്ന് ഉ​പ​ദേ​ശി​ക്കു​ന്ന താ​ങ്ക​ള്‍ അ​ട​ങ്ങു​ന്ന സ​മൂ​ഹം അ​ല്ലേ ആ​ദ്യം മാ​റേ​ണ്ട​ത്…? ഏ​തെ​ങ്കി​ലും സ​ന്യ​സ്ത​ര്‍ സ​ന്യാ​സ​ജീ​വി​തം ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച്‌ വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ചാ​ല്‍ അ​ത് ആ​ഘോ​ഷ​മാ​ക്കി അ​വ​രു​ടെ ഫോ​ട്ടോ​ക​ള്‍ സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ​യി​ല്‍ കൂ​ടി പാ​റി പ​റ​ത്തു​ന്ന പ​ക​ല്‍ മാ​ന്യ​ന്മാ​ര്‍ അ​വ​രും അ​വ​രു​ടെ കു​ടും​ബാ​ഗ​ങ്ങ​ളും അ​നു​ഭ​വി​ക്കു​ന്ന നാ​ണ​ക്കേ​ട് ഓ​ര്‍​ക്കാ​റു​ണ്ടോ…?

സ​ന്യ​സ്ത​രോ​ട് കാ​ട്ടു​ന്ന ഈ ​പ്ര​ത്യേ​ക​സ്നേ​ഹം ഭ​യ​ന്നാ​ണ് പ​ല സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ​യും സ്വ​ന്ത​ക്കാ​ര്‍ സ​ന്യാ​സം ഉ​പേ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​വ​ളു​ടെ മു​മ്ബി​ല്‍ ത​ങ്ങ​ളു​ടെ ഭ​വ​ന​ത്തി​ന്‍്റെ വാ​തി​ലു​ക​ള്‍ കൊ​ട്ടി​യ​ട​യ്ക്കു​ന്ന​ത്. ഇ​വി​ടെ ആ​ദ്യം മാ​റേ​ണ്ട​ത് വി​ക​ല​മാ​യ കാ​ഴ്ച്ച​പാ​ടു​ള്ള ഒ​രു സ​മൂ​ഹം ആ​ണ്. സ​മൂ​ഹം മാ​റി​യാ​ല്‍ വ്യ​ക്തി​ക​ളും കു​ടും​ബ​ങ്ങ​ളും മാ​റും. കേ​ര​ള​ത്തി​ല്‍ ഇ​ന്നു​വ​രെ​യും സ്വ​ന്തം ഭാ​ര്യ​യെ അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ഭ​ര്‍​ത്താ​വി​നെ ഉ​പേ​ക്ഷി​ച്ച്‌ മ​റ്റൊ​രാ​ളു​ടെ കൂ​ടെ പോ​കു​ന്ന ഏ​തെ​ങ്കി​ലും ഒ​രു വ്യ​ക്തി​യു​ടെ ചി​ത്ര​ങ്ങ​ള്‍ സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ​യി​ല്‍ എ​ടു​ത്തി​ട്ട് നി​ങ്ങ​ള്‍ ആ​ഘോ​ഷി​ക്കാ​റു​ണ്ടോ…?

അ​യ്യോ അ​ങ്ങ​നെ ചെ​യ്താ​ല്‍ അ​ത് മ​റ്റു​ള്ള​വ​രു​ടെ സ്വ​കാ​ര്യ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്കു​ള്ള ഒ​ളി​ഞ്ഞ് നോ​ട്ടം ആ​യി​പ്പോ​കി​ല്ലേ എ​ന്ന് ചി​ന്തി​ക്കു​ന്ന ത​നി​ക്ക് ഒ​ക്കെ സ​ന്യാ​സി​നി​ക​ളു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ലേ​ക്ക് ഒ​ന്ന് ഒ​ളി​ഞ്ഞ് നോ​ക്കി​യി​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ഒ​രു സു​ഖം ഇ​ല്ല​ല്ലോ…? ഈ ​അ​സു​ഖ​ത്തി​ന് പ​റ​യു​ന്ന പേ​ര് വേ​റെ​യാ​ണ് കേ​ട്ടോ…

മ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ ‘Me too’ ക്യാ​മ്ബെ​യ്നു​ക​ള്‍​ക്ക് അ​വ​സ​ര​മു​ണ്ടാ​വ​ണം എ​ന്ന പൂ​തി ന​ല്ല ത​മാ​ശ​യാ​ണ് കേ​ട്ടോ… ലോ​ക​ത്തി​ന്‍്റെ വി​വി​ധ ഭാ​ഗ​ങ്ങ​ളി​ല്‍ നി​ന്ന് ഉ​യ​രു​ന്ന ‘Me too’ ക​ഥ​ക​ള്‍ വാ​യി​ച്ച്‌ സം​തൃ​പ്തി​യാ​യി​ല്ലേ…!! ഓ, ​ജെ​സ്മി​യേ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ ഇ​ക്കി​ളി ക​ഥ​ക​ള്‍ കു​റ​ച്ചൊ​ന്നും അ​ല്ല​ല്ലോ സു​ഖം ത​രു​ന്ന​ത് എ​ന്ന കാ​ര്യം ഞാ​ന്‍ അ​ങ്ങ് മ​റ​ന്നു പോ​യി… ക​ണ്ണി​ലെ​ണ്ണ​യു​മൊ​ഴി​ച്ച്‌ കാ​ത്തി​രു​ന്നോ… ജെ​സ്മി​യേ​പ്പോ​ലു​ള്ള ചി​ല​ര്‍ വ​ന്നെ​ങ്കി​ല്ലോ… അ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ‘ആ​മേ​നും, പി​ന്നെ ‘ഞാ​നി​വി​ടെ ത​നി​ച്ചാ​ണേ’ എ​ന്ന ഒ​ന്നു ര​ണ്ട് ‘Me too’ കൊ​ണ്ട് അ​ങ്ങ് സം​തൃ​പ്തി​യ​ട​യു​ന്ന​ത് അ​ല്ലേ ന​ല്ല​ത്…

സ​ന്യാ​സ​വ​സ്ത്രം ധ​രി​ക്കു​ന്ന ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളെ ഓ​ര്‍​ത്ത് വേ​ദ​നി​ക്കു​ന്ന താ​ങ്ക​ള്‍ എ​ന്നെ​ങ്കി​ലും അ​വ​ര്‍ എ​ന്തി​നാ​ണ് ഇ​ത്ത​രം വ​സ്ത്ര​ങ്ങ​ള്‍ ധ​രി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന് ആ​ത്മാ​ര്‍​ത്ഥ​മാ​യി ചി​ന്തി​ച്ചി​ട്ടു​ണ്ടോ? ഇ​ല്ലെ​ങ്കി​ല്‍ ഞാ​ന്‍ അ​ങ്ങ് പ​റ​ഞ്ഞ് ത​രാം. അ​വി​വാ​ഹി​ത​ക​ളാ​യ ക​ന്യ​ക​ക​ളും രാ​ജ​കു​മാ​രി​മാ​രും നൂ​റ്റാ​ണ്ടു​ക​ളാ​യി ധ​രി​ക്കാ​റു​ള്ള വ​സ്ത്ര​മാ​ണ് കൈ ​നീ​ള​മു​ള്ള നീ​ണ്ട അ​ങ്കി.

യ​ഹൂ​ദ-​ക്രൈ​സ്ത​വ പാ​ര​മ്ബ​ര്യം ആ​ണ് കേ​ട്ടോ… ലൈം​ഗി​ക​ത​യ്ക്കും സു​ഖ​ലോ​ലു​പ​ത​യ്ക്കും മാ​ത്രം പ്രാ​ധാ​ന്യം ന​ല്‍​കി നെ​ട്ടോ​ട്ടം ഓ​ടു​ന്ന കോ​ടാ​നു​കോ​ടി ജ​ന​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക് ഈ ​നീ​ണ്ട വ​സ്ത്രം ധ​രി​ച്ച സ​ന്യാ​സി​നി​മാ​ര്‍ ഒ​രു സാ​ക്ഷ്യ​മാ​ണ്. അ​താ​യ​ത് ഈ ​ലോ​ക സു​ഖ​ങ്ങ​ള്‍​ക്ക് അ​പ്പു​റ​ത്ത് മ​റ്റൊ​രു ജീ​വി​തം ഉ​ണ്ട്; ഇ​ന്ന് നി​ങ്ങ​ള്‍ നേ​ടു​ന്ന നേ​ട്ട​ങ്ങ​ളും സു​ഖ​ങ്ങ​ളും വെ​റും വ്യ​ര്‍​ത്ഥ​മാ​ണ് എ​ന്ന ഒ​രു ഓ​ര്‍​മ്മ​പ്പെ​ടു​ത്ത​ല്‍… ഈ ​യാ​ഥാ​ര്‍​ത്ഥ്യം വ്യ​ക്ത​മാ​യി മ​ന​സി​ലാ​ക്കി​യ ഒ​രു സ​ന്യാ​സി​നി​യും ഒ​രി​ക്ക​ലും അ​ല​ങ്കാ​ര​ത്തി​ന് വേ​ണ്ടി സ​ന്യാ​സ​വ​സ്ത്രം ധ​രി​ക്കി​ല്ല. ജീ​ന്‍​സും ടീ ​ഷ​ര്‍​ട്ടും ബെ​ര്‍​മു​ഡ​യും അ​വ​ര്‍​ക്ക് വെ​റും തൃ​ണ​മാ​ണ് സ​ഹോ​ദ​രാ, തൃ​ണം…

ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ള്‍​ക്ക് സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കാ​ന്‍ പ​റ്റി​ല്ല എ​ന്ന് വി​ല​പി​ക്കു​ന്ന താ​ങ്ക​ളു​ടെ വി​വ​രം അ​പാ​രം ത​ന്നെ. ഒ​രു ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​യാ​യ ഞാ​ന്‍ സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ​വ​ഴി ത​ന്നെ​യാ​ണ് താ​ങ്ക​ള്‍​ക്ക് മ​റു​പ​ടി ത​രു​ന്ന​തും. പി​ന്നെ ഒ​രു പ​ച്ച​യാ​യ സ​ത്യം പ​റ​യാം. ഒ​രു പെ​ണ്ണി​ന്‍്റെ കോ​ല​ത്തെ​പ്പോ​ലും ആ​സ​ക്തി​യോ​ടെ നോ​ക്കു​ന്ന ത​ന്നെ​പ്പോ​ലു​ള്ള​വ​രു​ടെ മു​മ്ബി​ല്‍ സോ​ഷ്യ​ല്‍ മീ​ഡി​യ ഉ​പ​യോ​ഗി​ക്കു​ന്ന സ​ന്യ​സ്ത​ര്‍ വ​ന്ന് പെ​ട്ടാ​ലു​ള്ള ദു​ര​ന്തം ഊ​ഹി​ക്കാ​വു​ന്ന​ത് അ​ല്ലേ..?

ദാ​രി​ദ്ര്യ​രേ​ഖ​യു​ടെ മാ​ന​ദ​ണ്ഡ​ങ്ങ​ള്‍ ലോ​കം മു​ഴു​വ​ന്‍ പ​രി​ഷ്ക്ക​രി​ക്ക​പ്പെ​ട്ടു​വെ​ങ്കി​ലും മ​ഠ​ങ്ങ​ളി​ലെ ദാ​രി​ദ്ര്യ വ്ര​തം ഇ​ന്നും മാ​റ്റ​മി​ല്ലാ​തെ തു​ട​രു​ന്നു എ​ന്ന സ​ത്യം കു​ത്തി​ക്കു​റി​ച്ച​തി​ല്‍ സ​ന്തോ​ഷ​മു​ണ്ട്. ലോ​ക​ത്തി​ന്‍്റെ മാ​ന​ദ​ണ്ഡം അ​നു​സ​രി​ച്ച്‌ ജീ​വി​ക്കാ​ന്‍ ആ​ണെ​ങ്കി​ല്‍ എ​ന്തി​ന് സ​ന്യാ​സം സ്വീ​ക​രി​ക്ക​ണം? ലോ​ക​ത്തി​ല്‍ ത​ന്നെ അ​ങ്ങ് ജീ​വി​ച്ചാ​ല്‍ പോ​രെ…? ദൈ​വ​പു​ത്ര​നാ​യ ക്രി​സ്തു കാ​ട്ടി​ത്ത​ന്ന മാ​തൃ​ക​യാ​ണ് ഓ​രോ സ​ന്യാ​സി​നി​യും അ​വ​രു​ടെ ജീ​വി​ത​ത്തി​ല്‍ ദാ​രി​ദ്ര്യ​വ്ര​തം വ​ഴി അ​നു​ഷ്ഠി​ക്കു​ന്ന​ത്. ഒ​ന്നും ത​നി​ക്കാ​യി സ്വ​ന്ത​മാ​ക്കാ​തെ ഓ​രോ സ​ന്യ​സ്ത​രു​ടെ​യും ക​ഴി​വു​ക​ളും സ​മ​യ​വും സ​മൂ​ഹ​ത്തി​ന്‍്റെ മൂ​ല​യി​ലേ​ക്ക് വ​ലി​ച്ചെ​റി​ഞ്ഞ​വ​ര്‍​ക്കാ​യി പ​കു​ത്തു ന​ല്‍​കു​ക എ​ന്ന​ത്.

പ​ത്രോ​സ് വി​വാ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്നു, മോ​ശ​യും വി​വാ​ഹി​ത​നാ​യി​രു​ന്നു എ​ന്ന് ത​ട്ടി വി​ടു​ന്ന​ത് കേ​ട്ടാ​ല്‍ ഓ​ര്‍​ക്കും ഈ ​ലോ​ക​ത്തി​ലു​ള്ള ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​മാ​ര്‍ എ​ല്ലാം അ​വ​രെ ര​ണ്ടു​പേ​രെ​യും ആ​ണ് അ​നു​ഗ​മി​ക്കു​ന്ന​ത് എ​ന്ന്..!! ക്രി​സ്ത്യ​ന്‍ നാ​മ​ധാ​രി​യാ​യ താ​ങ്ക​ളോ​ട്: ശ്ശൊ ​ഈ പ​ഴ​യ നി​യ​മ​ത്തി​ലെ മോ​ശ​യെ​യും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ച്ച പ​ത്രോ​സി​നെ​യും വി​വാ​ഹം ക​ഴി​ക്കാ​ത്ത പൗ​ലോ​സി​നെ​യും ഒ​ക്കെ അ​ങ്ങ് വെ​റു​തെ വി​ട​ന്നേ… ക​ഴി​ഞ്ഞ 2000 വ​ര്‍​ഷ​മാ​യി ല​ക്ഷ​ക​ണ​ക്കി​ന് ക​ന്യ​ക​ക​ള്‍ മ​ര​ണ​ത്തെ​പ്പോ​ലും ഭ​യ​ക്കാ​തെ ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യം കാ​ത്ത് സൂ​ക്ഷി​ക്കു​ന്ന​ത് ഒ​രേ ഒ​രു​വ​നി​ല്‍ ദൃ​ഷ്ടി​യു​റ​പ്പി​ച്ചാ​ണ്.

അ​ത് ദൈ​വ​പു​ത്ര​നും ബ്ര​ഹ്മ​ചാ​രി​യു​മാ​യ യേ​ശു​ക്രി​സ്തു അ​ല്ലാ​തെ മ​റ്റാ​രു​മ​ല്ല. ദൈ​വ​മാ​യി​രു​ന്നി​ട്ടും സ്വ​യം ശൂ​ന്യ​നാ​യി മ​നു​ഷ്യാ​വ​താ​രം ചെ​യ്ത് ദൈ​വ​ത്തി​ന്‍്റെ യ​ഥാ​ര്‍​ത്ഥ സ​ത്ത​യെ​ന്തെ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞും പ​ഠി​പ്പി​ച്ചും സ്വ​ന്തം ജീ​വി​തം സാ​ക്ഷ്യ​മാ​ക്കി​യും ഇ​സ്രാ​യേ​ലി​ന്‍്റെ ഒ​ര​റ്റം മു​ത​ല്‍ അ​ങ്ങേ​യ​റ്റം വ​രെ ഓ​ടി​ന​ട​ന്ന 33-കാ​ര​നാ​യ ആ ​ന​സ്രാ​യ​ന്‍ ആ​ണ് ഞ​ങ്ങ​ളു​ടെ ഹീ​റോ​യും മ​ണ​വാ​ള​നും…?

ഇ​ന്ത്യ​യു​ടെ രാ​ഷ്ട്ര​പി​താ​വ് മ​ഹാ​ത്മാ​ഗാ​ന്ധി​യു​ടെ വാ​ക്കു​ക​ള്‍ ഇ​വി​ടെ ഒ​ന്ന് കോ​റി​യി​ടു​ന്നു: “റോ​മ​ന്‍ ക​ത്തോ​ലി​ക്കാ​സ​ഭ എ​പ്പോ​ഴും ഊ​ര്‍​ജ്ജ​സ്വ​ല​മാ​യി നി​ല​കൊ​ള്ളു​ന്ന​ത് പു​രോ​ഹി​ത​രു​ടെ​യും ക​ന്യാ​സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ​യും ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യം മൂ​ല​മാ​ണെ​ന്ന് ഞാ​ന്‍ ക​രു​തു​ന്നു…

എ​ല്ലാ ദേ​ശ​ങ്ങ​ളി​ലും ബ്ര​ഹ്മ​ച​ര്യ​ത്തി​ല്‍ വി​ശ്വ​സ്ത​രാ​യ സ്ത്രീ​ക​ളു​ടെ​യും പു​രു​ഷ​ന്മാ​രു​ടെ​യും ഒ​രു കൂ​ട്ടം ആ​ള്‍​ക്കാ​ന്‍ മ​നു​ഷ്യ​വം​ശ​ത്തി​ന്‍്റെ സേ​വ​ന​ത്തി​നാ​യി സ്വ​യം സ​മ​ര്‍​പ്പി​ക്കേ​ണ്ട​ത് ആ​വ​ശ്യ​മാ​ണ്. എ​ല്ലാ​വ​ര്‍​ക്കും സാ​ധ്യ​മ​ല്ലെ​ന്ന് യേ​ശു​വി​ന് ന​ന്നാ​യി അ​റി​യാ​മാ​യി​രു​ന്നെ​ങ്കി​ലും ദൈ​വ​രാ​ജ്യ​ത്തി​നു​വേ​ണ്ടി സ്വ​യം ഷ​ണ്ഡ​ന്മാ​രാ​ക്കി​യ​വ​രെ​ക്കു​റി​ച്ച​ല്ലേ യേ​ശു അ​ന്ന് പ​റ​ഞ്ഞ​ത്…” അ​തെ ആ ​മ​ഹാ​ത്മാ​വി​നെ​പ്പോ​ലെ ശൂ​ദ്ധ​മാ​യ മ​ന​സും ഹൃ​ദ​യ​വും ഉ​ള്ള​വ​ര്‍​ക്ക് മാ​ത്ര​മേ അ​പ​ര​നി​ലെ ന​ന്മ​യെ തി​രി​ച്ച​റി​യാ​ന്‍ സാ​ധി​ക്കൂ…?
സ്നേ​ഹ​പൂ​ര്‍​വ്വം,
സി. ​സോ​ണി​യ തെ​രേ​സ് ഡി. ​എ​സ്. ജെ

https://www.facebook.com/soniyakuruvila.mathirappallil/posts/1080085432784735

shortlink

Related Articles

Post Your Comments

Related Articles


Back to top button